ĐT futsal Việt Nam cần phải dè chừng sát thủ Tayyebi

19th Tháng Hai 2016
863 views

Tại trận bán kết VCK futsal châu Á, ĐT futsal Việt Nam cần phải cẩn thẩn với cây săn bàn số 1 của tuyển futsal Iran là Hossein Tayyebi.

Sau khi vượt qua Nhật Bản, tuyển futsal Việt Nam đã giành quyền đi tiếp và chính thức có vé dự World Cup. Tại vòng bán kết, thầy trò HLV Bruno phải đụng độ đối thủ cực mạnh là tuyển futsal Iran. Sức mạnh của đội bóng này khỏi cần phải bàn cãi, họ đã có 10 chức vô địch futsal châu Á và từng nhiều lần nghiền nát futsal Việt Nam.

Trong đội hình tuyển futsal Iran hiện có khá nhiều cầu thủ chất lượng, trong đó cái tên thầy trò HLV Bruno cần lưu ssý nhất đó là Hossein Tayyebi. Cầu thủ này đang là chân sút chủ lực của tuyển futsal Iran, tại giải đấu này anh đang đứng thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới với 9 pha lập công, kém 1 bàn so với người đứng đầu là Suphawut Thueanklang (futsal Thái Lan).

bán kết VCK futsal châu Á, Futsal Việt Nam vs Futsal Iran, trực tiếp Futsal Việt Nam vs Futsal Iran, ĐT futsal Việt Nam cần phải dè chừng Tayyebi

Hossein Tayyebi (áo trắng), sát thủ số 1 của tuyển futsal Iran

  • Xem tường thuật trực tiếp kết quả xstd ngày hôm nay

Hossein Tayyebi năm nay 28 tuổi, anh sở hữu tốc độ và kỹ thuật rất tốt. Tại giải futsal châu Á 2014, anh chính là Vua phá lưới với 15 bàn thắng. Trong lịch sử đối đầu với tuyển futsal Việt Nam, Tayyebi đã có 4 pha lập công.

Trận đấu trước tại tứ kết, Tayyebi là người đã lập hattrick vào lưới Kyrgyzstan. Chắc chắn tuyển thủ futsal Iran này vẫn đang trên đà thăng hoa, vì vậy thầy trò HLV Bruno cần phải hết sức cảnh giác.

Trước thềm trận đấu quan trọng gặp Iran, HLV Bruno đã chỉ ra yếu tố quan trọng giúp tuyển futsal Việt Nam thi đấu tốt đó là phải giữ được tinh thần và tập trung cao độ. Có một vấn đề ông Bruno lo lắng đó chính là vấn đề thể lực, bởi trước đó các tuyển futsal Việt Nam đã thi đấu hết sức căng thẳng trước Nhật Bản để giành quyền vào bán kết.

  • Xem ngay để biết kết quả xscm nhanh nhất
  • xem kết quả xổ số  xstg  nhanh và chính xác