Kèo chấp 1/2 là gì? Hướng dẫn đọc kèo chấp 1/2 và cách chơi hiệu quả

16th Tháng Năm 2021
389 views

Kèo chấp 1/2 là một hình thức cược vô cùng thú vị và nhận được sự quan tâm của rất nhiều người chơi thể thao bóng đá. Vậy bạn đã hiểu về kèo chấp ½ là gì chưa? vì sao nhiều người lại thích kiểu kèo chấp này thì bài viết này chính là thứ mà bạn cần.

1. Kèo chấp 1/2 là gì?

Kèo chấp 1/2 trái là một tỷ lệ cược căn bản ở trong cược chấp bàn thắng (handicap). Trên thực tại kèo chấp 1/2 trái còn được gọi đối với cái tên là kèo chấp nửa trái. Cũng giống như nhiều tỉ lệ chấp khác, tại loại cược này cổng game sẽ phân 2 đội bóng thành đội tại thế cửa trên và đội ở thế cửa dưới. Trong đấy, đội bóng tại thế cửa trên chính là đội bóng mà cổng game W88 nhận định là mạnh hơn. Đội bóng này sẽ chấp đối thủ 1/2 bàn thắng.

Kèo chấp 1/2 là gì? Hướng dẫn đọc kèo chấp 1/2 và cách chơi hiệu quả

Khi chọn kèo chấp 1/2 trái thì bạn sẽ được chọn 2 khoảng thời gian để đặt cược là trong hiệp 1 và thời gian cả trận. Trông nhận một cách thực tiễn thì tỉ lệ kèo chấp sẽ thường xuất hiện tại trong những cuộc chiến mà 2 đội bóng có thực lực ngang ngửa nhau. Bên cạnh đó tỷ lệ chấp 1/2 trái còn diễn ra khá nhiều tại trong hiệp 1 của các cuộc chiến.

2. Cách thức đọc kèo chấp 1/2 chuẩn xác nhất

Kèo chấp 1/2 bản tính là một tỉ lệ cược có luật chơi vô cùng dễ hiểu và thú vị. Theo đấy nếu bạn là người mới chơi dự đoán thì bạn nên thử sức đối với loại cược này. Bởi tại tỉ lệ thắng lợi trong loại hình kèo chấp ½ trái sẽ chỉ là 50% tương ứng đối với mỗi cửa cược. Một tỉ lệ được tìm hiểu là khá cao.

Tuy nhiên để chiến thắng kèo chấp 1/2 trái thì đầu tiên bạn phải cần học cách đọc kèo chấp đầu tiên. Nắm được cách thức đọc kèo chấp thì bạn sẽ đánh giá được xác thực hiệu quả cược của bản thân. Đồng thời là ảnh hưởng xấu mà bạn sẽ nhận lại khi thua cược.

Ngoài những giải bóng đá hàng đầu thế giới như La Liga, Ngoại Hạng Anh, Bundesliga,… Chúng tôi còn cập nhật đầy các giải bóng đá nhỏ hơn như Nga, lịch copa america Giải nhà nghề Mỹ,,…

3. Chia sẻ kết quả cược của kèo chấp 1/2

Khi chơi kèo chấp 1/2 trái bạn sẽ có những kết quả cược như sau:

Hiệu quả hòa: Nếu mà đội bóng bị xếp tại chiếu dưới giành được một hiệu quả hòa trước đội chiếu trên. Bạn sẽ thắng cược khi mà chọn lựa đội chiếu dưới đối với có thể odds tương ứng. Chọn chiếu trên thì bạn sẽ thua toàn kèo

Đội kèo trên thua đội kèo dưới: Nếu mà đội bóng bị xếp tại chiếu dưới giành được chiến thắng trước đội chiếu trên. Bạn sẽ thắng cược khi mà chọn đội chiếu dưới với đều có odds tương ứng. Chọn lựa đội cửa trên bạn sẽ thua có thể tiền cược

Đội chiếu trên giành được những chiến thắng đối với cách biệt tối thiểu 1 bàn: Bạn sẽ thắng toàn cược khi chọn đội chiếu trên. Trái lại nếu lựa chọn đội chiếu dưới thì bạn sẽ mất tất cả tiền đã cược.

4. Làm thế nào để thắng khi bắt kèo chấp 1/2 trái?

Kèo chấp 1/2 trái là loại cược quyến rũ và được số đông người chơi muốn. Dưới đây là một vài chú ý để giúp đỡ bạn chiến thắng loại cược này. Chi tiết và cụ thể như:

  • Bạn phải cần nắm rõ luật chơi kèo chấp

  • Trước khi đặt cược thì bạn phải cần phân tích những thông tin như sau: kết quả trận đấu trước, đội hình cũng như chiến thuật của mỗi đội

  • Bạn nên đặt cược chấp 1/2 trái tại các cổng game chất lượng.

  • Trước khi đặt cược, bạn nên Tham khảo các ý kiến, đánh giá bóng đá từ những cô giáo của cổng game W88 để có những chia sẻ xác đáng nhất.

  • Giữ tâm lý thoải mái, tĩnh tâm khi tham dự dự đoán bóng đá.

  • Nhiều lần cập nhật và rèn luyện các tri thức và giỏi liên quan đếnn dự đoán bóng đá.

Trên đây chúng tôi đã giúp mọi người hiểu rõ hơn kèo chấp 1/2 là gì? cũng như hướng dẫn các đọc kèo, cách chơi kèo 1/2 sao cho hiệu quả nhất. Và đừng quên kết quả bóng đá euro 2021 được KQSX.VN cập nhật liên tục tại chuyên mục tin thể thao nhé,.

"Lưu ý: Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Chỉ nên tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phát hành để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"