Bóng đá Việt Nam 13/8: Vòng loại World Cup 2022 chính thức bị hoãn

13th Tháng Tám 2020
391 views

Bóng đá Việt Nam 13/8: Vòng loại World Cup 2022 chính thức bị hoãn; Miệt thị Trưởng ban Trọng tài VFF, DNH Nam Định bị phạt; HLV Chung Hae Seong gây bất ngờ.

Vòng loại World Cup 2022 chính thức bị hoãn

Do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, mới đây, liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) và liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã quyết định hoãn các trận đấu của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á dự kiến diễn ra vào tháng 10, tháng 11 tới và chuyển sang năm 2021.

Với thông báo kể trên, dù tỷ lệ kèo của ĐT Việt Nam đang vượt trội hơn so với các đội khác nhưng cũng sẽ chưa thể xác định được tấm vé đi tiếp ở vòng loại World Cup khi các trận đấu còn lại đã bị tạm hoãn.

Bóng đá Việt Nam 13/8: Vòng loại World Cup 2022 chính thức bị hoãn

Miệt thị Trưởng ban Trọng tài VFF, DNH Nam Định bị phạt

Ban Kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF) đưa ra án phạt 15 triệu đồng đối với CLB Dược Nam Hà Nam Nam Định do để xảy ra tình trạng khán giả sử dụng các phương tiện cổ động không phù hợp, phản cảm trong trận đấu với Bình Dương ở vòng 11 V-League 2020 vào ngày 23/7.

Ban Kỷ luật VFF không nói cụ thể về sự phản cảm hay không phù hợp ấy. Thực tế, hình ảnh tiêu cực mà CĐV DNH Nam Định tạo ra trong trận đấu này chính là đồng loạt quay lưng xuống sân ngay sau khi lễ chào cờ kết thúc. Xem ngay kênh phát sóng các trận đấu đỉnh cao của giải đấu V-League 2020 tại lịch phát sóng bóng đá của KETQUABONGDA.COM nhé.

HLV Chung Hae Seong gây bất ngờ

Sau khi Minh Phương bất ngờ chia tay khi làm việc chưa đầy 2 tuần, đến lượt ông Lư Đình Tuấn chuyển vị trí. Ông Tuấn thôi đảm trách nhiệm vụ chuyên môn, nhiều khả năng sẽ ngồi vào ghế GĐKT của đội bóng, ông Nguyễn Cao Trí nhận nhiệm vụ này trong thời gian tới.

Theo thông tin từ nhiều trang tin thể thao, trong bản hợp đồng mới được soạn ra để 2 bên đi đến thống nhất. CLB TP.HCM phải đền bù tiền lương tháng còn lại nếu vi phạm hợp đồng. Bên cạnh đó, ông Chung yêu cầu không để tái diễn hiện tượng người giám sát hưởng lợi và ngăn chặn điều này lặp lại. Ông nói sự trở lại là vì tình cảm với học trò.

"Lưu ý: Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Chỉ nên tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phát hành để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"