Bài tập đốt cháy mỡ bụng cho nữ đơn giản, hiệu quả

53 views

Bài tập đốt cháy mỡ bụng cho nữ giúp bạn có vòng eo săn chắc mà không tốn bất kỳ chi phí nào với những động tác rất đơn giản. Cụ thể cùng chuyên mục thể thao đi tham khảo nhé!

Bài tập đốt cháy mỡ bụng cho nữ hiệu quả

Bài tập cây kéo

Bài tập này khá đơn giản sẽ đảm bảo cho cơ bụng dưới làm việc hết sức và dễ dàng đánh bay mỡ thừa nhất. Cách thực hiện bài tập giảm mỡ như sau:

  • Nằm ngửa trên sàn tập, 2 chân nâng lên cho đến khi vuông góc với sàn.
  • Hạ chân trái xuống gần sát với sàn, càng sát càng tốt nhưng đảm bảo sao cho lưng dưới dán chặt vào sàn, không ưỡn lưng dưới lên để hạ chân thấp xuống.
  • Sau đó nâng chân trái về vi trí nâng cao đồng thời hạ chân phải xuống gần với mặt sàn.
  • Thực hiện 10 lần mỗi bên nâng – hạ chân như vậy.
bai-tap-dot-chay-mo-bung-cho-nu-don-gian-hieu-qua
Bài tập đốt cháy mỡ bụng cho nữ đơn giản, hiệu quả

Tấm ván giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà 

Plank là bài tập phổ biến rồi nhưng với Plank – tấm ván thì tác động đến cơ bụng tốt nhất cho người tập. Cách thực hiện bài tập như sau:

  • Bạn nằm sấp trên cơ thể để khuỷu tay và vai trên cùng 1 đường thẳng với bụng, đùi trước và cẳng chân. Ngoài ra, cuộn nắm tay tròn lại hoặc để phẳng trên sàn đều được.
  • Là người mới bắt đầu thì bạn có thể giữ động tác này trong 10-20 giây, khi thấy thoải mái thì bạn nên tăng lên từ 30-60 giây.

Bài tập Plank cho nữ

Bài tập này khá đơn giản nhưng đốt cháy calo rất cao nhất là vùng bụng. Vì thế nếu muốn có vòng 2 đẹp thì đừng bỏ qua nhé.

  • Tư thế nằm sấp để chuẩn bị, để khuỷu tay và mũi chân 1 góc 90 độ trên mặt sàn.
  • Tư thế điều chỉnh tốt nhất để vai xuống gót chân và tạo thành 1 đường thẳng.
  • Hít thở đều đặn và giữ tư thế này trong khoảng 30s.
  • Thả lỏng toàn bộ cơ sau đó hạ người xuống từ từ.

Bài tập leo núi trên bộ chéo chân

Bài tập này cũng được nhiều người ưa chuộng do hiệu quả đốt cháy mỡ cực kỳ cao, vì thế khi tập luyện bằng các động tác bên dưới là lựa chọn tuyệt vời nhé, cụ thể thực hiện như sau:

  • Người đặt ở tư thế 4 chân, dùng 2 tay và chân để nâng thân người lên sao cho tay vuông góc trên sàn, 2 chân khép lại với nhau.
  • Toàn bộ cơ bụng căng cứng lại đồng thời duỗi chân ra sao cho thẳng nhất từ đỉnh đầu tới cuối gót chân.
  • Kéo thả tay và chân để thực hiện theo cùng 1 hướng và đổi bên giống tư thế leo núi.
  • Động tác này thực hiện trong 30 lần.

>>> Ngoài ra những thông tin về tỉ lệ cược bóng đá của các trận đấu đang thu hút được lượng người hâm mộ theo dõi rất lớn. Bạn đừng bỏ lỡ nó nhé!

Bài tập đứng nghiêng sườn

Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho nữ hiệu quả, cách thực hiện như sau:

  • 2 chân mở rộng bằng hông và có thể cầm thêm 1 quả tạ trong tay phải, lòng bàn tay hướng vào trong về phía hông.
  • Lưng giữ thẳng, kích hoạt trọng tâm Giữ lưng thẳng, kích hoạt trọng tâm để nghiêng lườn sang một bên hết mức có thể.
  • Cố gắng giữ 1 vài giây ở cuối chuyển động rồi quay trở về vị trí thẳng người và tiếp tục thực hiện từ 12-20 lần sau đó đổi sang bên trái.

Những chia sẻ trên của chúng tôi về bài tập đốt cháy mỡ bụng cho nữ hiệu quả nhất, được nhiều người áp dụng và đã thành công. Hy vọng những chia sẻ trên là kiến thức bổ ích cho bạn. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm về kqbd World Cup 2022 được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Xem thêm: Bài tập chân để sút bóng mạnh và chính xác hiệu quả