Mbappe vẫn một mực trung thành

14th Tháng Ba 2019
524 views

Phát biểu trên kênh truyền hình TF1, tiền đạo người Pháp cam kết gắn bó với PSG và tin tưởng vào chiến lược của đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

“Tôi sẽ ở lại Paris. Chắc chắn vậy. Tôi nghĩ rằng hãy để thất bại lại phía sau. Tôi biết rằng có rất nhiều người nghi ngờ về tương lai các cầu thủ, tương lai đội bóng sau thất bại đáng quên này. Nhưng cá nhân tôi vẫn hoàn toàn tin tưởng vào chiến lược phát triển của PSG”.  Mbappe khẳng định lòng trung thành với PSG trên báo thể thao.

“Tôi choáng váng thực sự. Không từ nào diễn tả đủ nỗi thất vọng. Tôi mất ngủ sau kqbd là thất bại trước M.U. Tôi nghĩ các đồng đội khác cũng vậy thôi. Champions League là mục tiêu lớn của chúng tôi. Sân bóng được lấp đầy, các CĐV tràn trề hứng khởi và tin tưởng.”

Không chỉ Mbappe phát đi tín hiệu lạc quan, HLV trưởng Thomas Tuchel cũng bày tỏ lòng trung thành với đội bóng 3 lần liên tiếp dừng bước ở vòng 1/8 Champions League.  Việc bị loại khỏi Champions League càng khiến tương lai của Mbappe và Neymar bị đặt dấu hỏi. Song với phát biểu của Mbappe, có thể tin rằng ngôi sao người Pháp vẫn gắn bó với thành Paris ít nhất tới mùa giải sau.

Mbappe vẫn một mực trung thành
Mbappe vẫn một mực trung thành

Nguồn tin nội bộ cho biết PSG sẽ không gia hạn hợp đồng với trung vệ người Brazil, buộc Silva phải ra đi vào mùa hè 2020. Điều đó nằm ngoài dự liệu của Silva người luôn mong mỏi kết thúc sự nghiệp tại Paris. Thậm chí, PSG có thể bán trung vệ 34 tuổi ngay cuối mùa này nếu được giá như ty le bong da hom nay.

Trước đó, chủ tịch Nasser Al Khelaifi đã khẳng định vẫn đặt niềm tin vào Tuchel ở mùa giải sau. Đó là một quyết định sáng suốt vì PSG dưới thời Tuchel đã chơi có nét và sắc sảo hơn. Sa thải Tuchel không khác nào đập đi một công trình đang được xây dựng với tiến độ khả quan.

Dấu hỏi lớn nhất lúc này là Neymar. Khác với Mbappe, ngôi sao người Brazil khó chấp nhận việc liên tiếp bị loại ở vòng 1/8 Champions League. Neymar cần một đội bóng lớn hơn thỏa mãn tham vọng vô địch Champions League và đoạt Quả bóng vàng.

"Lưu ý: Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Chỉ nên tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phát hành để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"