Nhận định bóng đá giữa Girona vs Almeria, 3h00 ngày 18/2

17th Tháng Hai 2023
204 views

Nhận định bóng đá giữa Girona vs Almeria, 3h00 ngày 18/2. Dù có phong độ tốt hơn cùng lợi thế sân nhà nhưng Girona vẫn bị nghi ngờ. 

Theo một số tin thể thao, Girona có thành tích thi đấu chưa ổn tại La Liga. Sau 21 trận đã đấu, họ đã có cho mình 24 điểm và xếp thứ 11 trên BXH. Kết quả này đến từ 6 trận thắng, 6 trận hòa và 9 trận thua. Hàng công của đội chủ sân Montilivi đang có số bàn thắng khá khiêm tốn với 27 bàn, trong khi số bàn thua mà họ nhận là 31 bàn.

Trước cuộc tiếp đón Almeria, họ đã thất thủ 0-2 ngay trên sân khách trước Cadiz. Trong 4 lần đụng độ gần đây nhất của 2 đội thì thành tích đối đầu đang thiếu sự cân bằng khi đội chủ sân Montilivi đang chỉ có được 1 chiến thắng, 1 trận hòa và nhận 2 thất bại. Ở trận lượt đi mùa giải năm nay trên sân khách, đoàn quân của HLV Miguel Munoz đã để đối thủ giành trọn 3 điểm sau khi bị đánh bại với tỷ số 2-3.

Nhận định bóng đá giữa Girona vs Almeria, 3h00 ngày 18/2
Nhận định bóng đá giữa Girona vs Almeria, 3h00 ngày 18/2

Về phía đội khách, Almeria vẫn đang vô cùng chật vật để thực hiện mục tiêu trụ hạng ở La Liga mùa này. Khoảng cách giữa Almeria với nhóm đèn đỏ ngày càng trở nên thật gần khi mà họ chỉ hơn kém nhau đúng 2 điểm. Sau khi thắng Espanyol ở vòng đấu thứ 19 với tỷ số cách biệt 3-1 thì Almeria đã liên tục đại bại dưới tay Rayo và Betis. Kiệt quệ về tinh thần cũng như thể lực trước hai đối thủ được đánh giá rất cao vừa qua, Almeria được dự báo sẽ gặp phải không ít khó khăn trong lượt trận sắp tới.

Tỷ lệ kèo bóng đá giữa Girona vs Almeria

Tỷ lệ kèo giữa Girona vs Almeria
Tỷ lệ kèo giữa Girona vs Almeria

Thành tích đối đầu giữa Girona vs Almeria

– Almeria thắng 5, hòa 6, thua 10 trong vòng 21 trận đối đầu trước đây.

– 8/10 trận đối đầu gần đây giữa hai đội khép lại với tổng bàn thắng lẻ.

Thông tin lực lượng

Girona: Ibrahima Kebe, Yan Couto, Yangel Herrera, Valery Fernandez chấn thương, Miguel Gutierrez bị treo giò, khả năng ra sân của Reinier, David Lopez còn bỏ ngỏ.

Almeria: Rodrigo Ely chưa hoàn toàn bình phục.

Đội hình dự kiến

Girona: Gazzaniga; A Martinez, Bueno, Callens, Gutierrez; Martin, A Garcia, Romeu, Riquelme; Stuani, Castellanos

Almeria: Martinez; Pozo, Chumi, Babic, Akieme; Robertone, Costa; Baptistao, Melero, Portillo; Suarez

Dự đoán tỷ số giữa Girona 2-1 Almeria

Nếu là một người yêu thích bóng đá thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào. Vậy hãy theo dõi website của chúng tôi để cập nhật lich thi dau của tất cả các giải đấu thường xuyên nhé!

"Lưu ý: Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Chỉ nên tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phát hành để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"