Bóng đá TBN 16/11: Barca khởi động vụ mua lại Xavi Simons

16th Tháng Mười Một 2021
338 views

Bóng đá TBN 16/11: Barca khởi động vụ mua lại Xavi Simons, Xavi tập trung xử lý lỗ hổng hàng thủ Barca, … là những nội dung thể thao hôm nay.

Barca khởi động vụ mua lại Xavi Simons

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, tân HLV Xavi Hernandez của Barca đã quyết định khởi động vụ mua lại tiền vệ Xavi Simons, cầu thủ từng rời Barca năm 2019 để chuyển đến chơi cho PSG. Tuy nhiên tiền vệ này mới chỉ được HLV Pochettino sử dụng vỏn vẹn 1 trận ở Ligue 1, rồi sau đó đẩy xuống đá ở đội trẻ khi tỷ lệ bóng đá quá khó cạnh tranh.

Xavi Simons rõ ràng không có tương lai ở PSG, nên đây sẽ là điều kiện lý tưởng để Xavi tiến hành hỏi mua cầu thủ trẻ người Hà Lan. Có thể khẳng định Barca sẽ không khó để mua lại Simons, khi PSG cũng chẳng muốn giữ chân tiền vệ mới 18 tuổi này. PSG muốn bán Simons ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới, nhằm tránh nguy cơ mất trắng anh do hợp đồng sẽ hết hạn vào tháng 6/2022.

Bóng đá TBN 16/11: Barca khởi động vụ mua lại Xavi Simons
Bóng đá TBN 16/11: Barca khởi động vụ mua lại Xavi Simons

Xavi tập trung xử lý lỗ hổng hàng thủ Barca

Theo Marca đưa tin, tân HLV Xavi đang nỗ lực để giải quyết các vấn đề còn tồn đọng nơi hàng thủ Barcelona hòng giúp khu vực này chắc chắn hơn trong thời gian tới.

Đó cũng là việc mà Xavi đang phải xử lý trong phần còn lại của quãng thời gian nghỉ nhường chỗ cho ĐTQG tập trung. Đội bóng xứ Catalan chỉ giữ sạch lưới 1 lần cho đến nay trong mùa giải 2021/22. Đó là khi họ bị CLB ít tên tuổi Cadiz cầm chân với tỷ số bóng đá 0-0 vào ngày 23/9.

Barca rõ ràng đã đánh mất rất nhiều điểm ở mùa giải 2021/22 do khả năng phòng thủ kém cỏi. Cho tới thời điểm này, Barca để thủng lưới 15 lần ở La Liga và con số này ở đấu trường Champions League là 6.

Hậu vệ trái Jordi Alba nói sau trận hòa 1-1 với Alaves ngay tại Nou Camp với giọng điệu vô cùng thất vọng. Alba cho rằng trong khi hàng công gặp khó khăn trong việc ghi bàn thì hàng thủ lại dễ dàng bị xuyên thủng.

Hazard tăng 5 kg trong 3 tuần. Thật không thể hiểu nổi

Sau 7 mùa bóng tỏa sáng rực rỡ tại Chelsea, Hazard quyết định dứt áo ra đi và gia nhập Real Madrid vào mùa Hè 2019 với giá 89 triệu bảng. Tuy nhiên tại Bernabeu, sự nghiệp của ngôi sao người Bỉ sa sút không phanh. Bên cạnh chấn thương dai dẳng, Hazard còn bị chỉ trích vì không kiểm soát được cân nặng, ảnh hưởng đến phong độ.

Mới đây, Marc Degryse trả lời phỏng vấn với Het Laatste Nieuws: “Không thể hiểu nổi. Tôi vẫn không hiểu được cho đến ngày hôm nay. Anh ấy đã đến buổi tập đầu tiên với tình trạng thừa 7 kg.

Làm thế nào để bạn làm điều đó? Tăng 5 kg trong 3 tuần. Thật khó hiểu khi bạn bắt đầu chuẩn bị như thế này.

Sau đó, Hazard bắt đầu tập luyện với tốc độ tương tự như các cầu thủ khác, nhưng điều đó là không thể. Đầu tiên bạn phải loại bỏ những kg thừa đó. Kết quả là anh ấy ngay lập tức bị chấn thương cơ. Và sau đó Hazard tham gia trở lại mà không cần đặt nền tảng cho một mùa giải mới.

Hazard đã đánh giá thấp Real Madrid một cách nghiêm túc.”

"Lưu ý: Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Chỉ nên tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phát hành để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"