Phân tích kèo Finn Harps vs St. Patrick’s, 01h45 ngày 22/6

21st Tháng Sáu 2021
237 views

Phân tích kèo Finn Harps vs St. Patrick’s, 01h45 ngày 22/6, St. Patrick’s Athletic sẽ là đội có được thế trận trội hơn hẳn và có khả năng cao sẽ giành chiến thắng trước Finn Harps.

Nhận định trận đấu Finn Harps vs St. Patrick’s

Đúng vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải, các cầu thủ St. Patrick’s kịp hồi sinh, khi toàn thắng ở 2 vòng đấu liên tiếp gần đây, qua đó chấm dứt chuỗi 2 trận trước đó của đội bóng này chỉ hòa (1 trận) và thua (1 trận).

Sự trở lại kịp lúc này giúp các cầu thủ St. Patrick’s vươn lên vị trí nhì bảng với 31 điểm, chỉ còn kém đội đầu bảng Shamrock Rovers chỉ là 3 điểm và mùa giải còn 2 lượt trận nữa là sẽ hạ màn.

Phân tích kèo Finn Harps vs St. Patrick's, 01h45 ngày 22/6
Phân tích kèo Finn Harps vs St. Patrick’s, 01h45 ngày 22/6

Đội khách đang sống trong khoảng thời gian được coi là thiếu mục tiêu chiến đấu. Vị trí thứ 7 khá chênh vênh với khoảng cách lên tới 10 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ nhưng nhưng cũng bị chính St Patricks bỏ xa tới 12 điểm. Với thứ hạng như vậy, Finn Harps rõ ràng bất định và không đủ niềm tin cho dân chơi châu Á.

Kể từ đầu mùa, Finn Harps cũng không phải điểm đến an toàn cho dân chơi châu Á khi họ mới tích lũy được 43.75% số trận thắng kèo, thấp hơn đáng kể so với thành tích của St Patricks đứng hàng thứ 2 cùng 56.25% trận vượt qua tỷ lệ.

Phân tích kèo Finn Harps vs St. Patrick’s

Kèo châu Á: Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo chủ nhà St. Patrick’s chấp 0:3/4, phản ánh chính xác thực trạng của hai đội ở thời điểm hiện tại. Theo thống kê, lần gần nhất tiếp đón Finn Harps và chấp kèo tương tự, các cầu thủ St. Patrick’s có chiến thắng tưng bừng 4-0. Sân nhà cũng luôn là điểm tựa cực tốt dành cho St. Patrick’s mỗi khi đối đầu với Finn Harps, khi giành chiến thắng ở 6/8 trận đấu gần nhất, trong đó có 5 trận thắng tỉ lệ cược.

Kèo TX: Finn Harps luôn gặp khó khăn trong việc ghi bàn mỗi khi hành quân tới sân của St. Patrick’s, khi 4 trận liên tiếp gần đây họ bất lực trong việc ghi bàn thắng. Theo các chuyên gia thể thao kịch bản này hoàn toàn có thể tái diễn, bởi hàng thủ đội chủ nhà đang thi đấu rất chặt chẽ, khi mới để thủng lưới 15 bàn từ đầu mùa.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ST. PATRICK’S VS FINN HARPS:

St. Patrick’s Athletic: Murphy, Bermingham, Madden, Toner, Desmond, K. Brennan, C. Byrne, R. Brennan, T. Byrne, Lennon, Clarke.

Finn Harps: Patrick McGarvey, Kosovar Sadiki, Sam Todd, Shane McEleney, Shaun Kelly, Barry McNamee, Raffael Cretaro, Shaun Doherty, Ryan Connolly, Alexander Kogler, Tony McNamee.

Dự đoán tỷ số 2-0

Và bạn đừng quên theo dõi kết quả 2 trận cầu cực ”hot” diễn ra vào sáng ngày mai là Uruguay vs Chile và
Uruguay vs Chile ngay tại kết quả Copa America

"Lưu ý: Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Chỉ nên tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phát hành để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"