Tin bóng đá sáng 20/5: Juventus vô địch Coppa Italia

20th Tháng Năm 2021
298 views

Tin bóng đá sáng 20/5: Juventus vô địch Coppa Italia, SAO Milan nhận được lời đề nghị béo bở từ Qatar…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Juventus vô địch Coppa Italia

Ở trong trận Chung kết Coppa Italia, Atalanta là những người nhập cuộc tốt hơn. Chỉ trong 15 phút đầu Palamino và Zapata đã 2 lần đe dọa khung thành Buffon với những pha dứt điểm nguy hiểm.

Lối đá nhanh của Atalanta gây khó khăn cho Juve dù họ không hề bất ngờ. Nhưng sau khi phải vất vả chống đỡ các pha lên bóng của đối phương, Juve lại bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số với quả cứa lòng đẹp mắt trong vòng cấm của Kulusevski.

Dù vậy, niềm vui của Juve không kéo dài vì Malinovskyi đã san bằng tỷ số cho Atalanta ngay trong hiệp 1 với cú sút quyết đoán trong vòng cấm hạ gục Buffon.

Tin bóng đá sáng 20/5: Juventus vô địch Coppa Italia
Tin bóng đá sáng 20/5: Juventus vô địch Coppa Italia

Hiệp 2, Juve có thế trận tốt hơn và tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Trong ngày Ronaldo mờ nhạt thì Chiesa kịp thời tỏa sáng. Sau pha dứt điểm dội cột dọc khung thành Atalanta, Chiesa có pha phối hợp 1-2 với Kulusevski trước khi ghi bàn ấn định chiến thắng vói kqbd 2-1 cho Juve để mang về chức vô địch Coppa Italia cho đội quân của Andrea Pirlo.

Hansi Flick không tới Barcelona, sẽ dẫn dắt ĐT Đức

Đã xuất hiện những thông tin cho rằng Barcelona nhắm tới Hansi Flick như mục tiêu hàng đầu trong việc thay thế Ronald Koeman tại CLB. Dù vậy, ở diễn biến mới nhất, báo giới Đức đã đồng loạt khẳng định hoàn toàn không có chuyện Flick tới dẫn dắt đội bóng xứ Catalan.

Theo đó, sau khi rời chiếc ghế HLV trưởng Bayern, vị chiến lược gia này nhiều khả năng sẽ dẫn dắt ĐT Đức. Cỗ xe tăng sẽ chia tay với Joachim Low sau Euro 2020 và đó là lúc bóng đá Đức cần một thuyền trưởng xuất sắc như Flick thay thế.

SAO Milan nhận được lời đề nghị béo bở từ Qatar

Theo tờ Gianluca Di Marzio, Hakan Calhanoglu đã nhận được một lời đề nghị béo bở từ Qatar. Cụ thể, CLB Al Duhail sẵn sàng trả cho tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ 8 triệu euro mỗi mùa nếu anh cam kết hợp đồng 3 năm. Người đại diện của Calhanoglu sẽ thảo luận về lời đề nghị này vào tuần tới, trong bối cảnh AC Milan vẫn chưa đưa ra lời đề nghị gia hạn dành cho cầu thủ 27 tuổi.

>>> Cập nhật tỷ lệ bóng đá, tỷ lệ dự đoán bóng đá, keo bong da hom nay, tỷ lệ kèo hôm nay, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỉ lệ ma cao, malaysia, châu Á, TX, tỷ lệ châu Âu… tại website của chúng tôi để có được những thông tin bóng đá hữu ích.

HLV Nagelsmann muốn mua hậu vệ mới cho Bayern Munich

Sport Bild tiết lộ, HLV Julian Nagelsmann cùng BLĐ Bayern Munich đã thống nhất quan điểm về việc đội bóng cần thêm 1 hậu vệ phải mới. Benjamin Pavard hiện là lựa chọn tốt nhất của Hùm xám còn phương án dự bị là Bouna Sarr không đủ đẳng cấp. Theo báo giới Đức, nhà vô địch Bundesliga đang nhắm đến Achraf Hakimi của Inter Milan nhưng không đủ tiềm lực tài chính để thực hiện thương vụ này.

"Lưu ý: Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Chỉ nên tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phát hành để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"