Chuyển nhượng BĐ 3/3: Bellerin đạt thỏa thuận trở lại Barcelona

3rd Tháng Ba 2021
370 views

Chuyển nhượng BĐ 3/3: Bellerin đạt thỏa thuận trở lại Barcelona, Sao mai MU nhận được nhiều quan tâm… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Bellerin đạt thỏa thuận trở lại Barcelona

Sau khi Josep Maria Bartomeu từ chức, cho đến nay Barcelona vẫn đang lâm vào tình cảnh “rắn mất đầu” do chưa có sự xuất hiện của một vị chủ tịch mới. Song, vấn đề này dự kiến sẽ sớm được giải quyết sau cuộc bầu cử sắp tới đây, và hiện tại thì khá nhiều ứng viên sáng giá cho vị trí kể trên cũng đã xuất hiện.

Một trong số đó là Joan Laporta – người đã từng ngồi vào ghế chủ tịch của Barca trong quá khứ. Dù vẫn còn đang trong quá trình vận động tranh cử, nhưng thực tế Laporta đã triển khai khá nhiều kế hoạch quan trọng, bao gồm việc thuyết phục một ngôi sao của Arsenal chuyển đến Barcelona.

chuyen-nhuong-bd-3-3-bellerin-dat-thoa-thuan-tro-lai-barcelona
Chuyển nhượng BĐ 3/3: Bellerin đạt thỏa thuận trở lại Barcelona

Theo du doan bong da thìLaporta đã tổ chức các cuộc đàm phán với Hector Bellerin và ông cũng đã đạt được thỏa thuận với người đại diện của hậu vệ này. Bên cạnh Blaugrana, Bellerin còn được cho là mục tiêu của Paris Saint-Germain.

Hợp đồng giữa Bellerin và Arsenal vẫn còn thời hạn đến năm 2023, nhưng các báo cáo khẳng định ngôi sao người Tây Ban Nha đã sẵn sàng trở lại câu lạc bộ cũ của mình vào mùa Hè tới. Dự kiến, phía Pháo thủ sẽ yêu cầu một khoản phí đáng kể cho sự phục vụ của ngôi sao này. Tất nhiên, viễn cảnh Bellerin chuyển đến Camp Nou vẫn còn phụ thuộc vào việc ai sẽ là chủ tịch mới của Barcelona.

Sao mai MU nhận được nhiều quan tâm

Theo The Athletic, tài năng trẻ Iestyn Hughes đang lọt vào tầm ngắm của một số ông lớn tại Ngoại hạng Anh. Thi đấu ở vị trí hậu vệ, sao mai 18 tuổi đang gây ấn tượng mạnh ở các giải đấu cấp độ trẻ và sắp hết hợp đồng ở mùa hè năm nay.

Beckham quyết tâm thuyết phục Ronaldo

Todo Fichajes tuyên bố, Inter Miami đang làm việc suốt ngày đêm để thuyết phục Cristiano Ronaldo gia nhập MLS ở mùa giải sau. Tiền đạo của Juventus đang cảm thấy chán nản tại nước Ý và Chủ tịch Beckham muốn tận dụng thời điểm này để đưa CR7 đến Sunshine State.

Bale muốn Real Madrid tôn trọng mức lương cao ngất của mình

Bale hiện đang được cho mượn ở Tottenham của Jose Mourinho, đội đang gánh một nửa số tiền lương khổng lồ của anh trong của hợp đồng với Real Madrid (sẽ hết hạn vào mùa hè tới).

Do đó, Bale có thể xem xét kéo dài quãng thời gian cho mượn tại Tottenham. Và theo Mirror, cầu thủ người xứ Wales kiên quyết rằng Real sẽ phải tôn trọng hợp đồng bất kể quyết định của anh ấy như thế nào.

Có thông tin cho rằng Bale sẽ không chấp nhận bất kỳ hình thức giảm lương nào ngay cả khi anh đồng ý với một động thái cho mượn khác – điều khiến Real mất trắng 12 tháng hợp đồng.

Sau một khởi đầu chậm chạp và kém cỏi ở mùa giải này, Bale đã hồi sinh phong độ của mình tại Spurs, ghi hai bàn và kiến ​​tạo cho Harry Kane trong chiến thắng với kết quả bóng đá ngoại hạng anh 4-0 của Tottenham trước Burnley vào Chủ nhật.

Cầu thủ 31 tuổi được cho là sẽ tiếp tục ở lại Tottenham vào mùa giải sau, dù anh khẳng định rằng sẽ không đưa ra quyết định cho đến kỳ chuyển nhượng hè tới.

"Lưu ý: Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Chỉ nên tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phát hành để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"