Bóng đá Việt Nam 9/10: Hà Nội nắm lợi thế cực lớn trước trận gặp TP.HCM

9th Tháng Mười 2020
424 views

Hà Nội nắm lợi thế cực lớn trước trận đại chiến với TP.HCM; Văn Toàn không dám nghĩ vô địch V.League cùng HAGL và những tin thể thao đáng chú ý trong bóng đá Việt Nam 9/10.

Hà Nội nắm lợi thế cực lớn trước trận đại chiến với TP.HCM

Trước thềm trận đại chiến với TP.HCM ở vòng mở màn giai đoạn 2 V-league 2020 diễn ra vào ngày mai 10/10, ngoài lợi thế được thi đấu trên sân nhà, Hà Nội FC còn nắm giữ lợi thế về mặt lực lượng so với đội khách. Trong khi Hà Nội FC chỉ thiếu vắng Rimario vì bị treo giò (không tính các chấn thương dài hạn của Văn Hậu và Văn Dũng) thì TP.HCM đã chắc chắn không thể có được sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Công Phượng vì chấn thương ngón chân.

Lịch sử cũng đang quay lưng lại với TP.HCM khi họ chưa từng thắng nổi dù chỉ một trận trước Hà Nội FC dưới thời HLV Chung Hae Seong. Ở lần gặp nhau gần nhất ở bán kết Cúp Quốc gia 2020, TP.HCM nhận thất bại nặng nề 1-5 cả về chuyên môn và kèo bóng đá hôm nay trước đội bóng thủ đô.

Bóng đá Việt Nam 9/10: Hà Nội nắm lợi thế cực lớn trước trận gặp TP.HCM

Văn Toàn không dám nghĩ vô địch V.League cùng HAGL

Dù lọt vào top 8 đội mạnh nhất để tranh vô địch nhưng tiền đạo Nguyễn Văn Toàn không dám nghĩ đến mục tiêu lớn cùng đội bóng phố Núi.

“Nhiều người nghĩ rằng sau khi HAGL vào được top 8 rồi thì sẽ buông xuôi. Không phải vậy. Chúng tôi vẫn sẽ cố gắng thi đấu tốt nhất có thể để lọt vào top 5 chung cuộc. Chúng tôi sẽ cố gắng từng trận một. Và khi hành quân tới sân Hàng Đẫy của Viettel, chúng tôi đặt mục tiêu là có được một chiến thắng”. Được biết, Văn Toàn luôn thần tượng MU và muốn thi đấu cho CLB có thành tích tốt ở kết quả bóng đá ngoại hạng anh này.

Filip Nguyễn vẫn đóng vai dự bị

Thủ thành Filip Nguyễn không vào sân phút nào trong trận giao hữu giữa tuyển Cộng hoà Séc gặp Đảo Síp, rạng sáng 8/10 (giờ Việt Nam). Thủ môn Tomas Koubek bắt chính trong khung gỗ của tuyển Séc khi đối đấu với Đảo Síp. Ở trận đấu này, tuyển Séc giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Trước đó, thủ môn Filip Nguyễn đã được triệu tập bổ sung lên tuyển Cộng hòa Séc. Ban đầu, Filip Nguyễn không có tên trong danh sách triệu tập.

"Lưu ý: Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Chỉ nên tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phát hành để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"