Tin thể thao 24/9: Real thiếu những bản hợp đồng đắt giá hè này

24th Tháng Chín 2020
335 views

Real thiếu những bản hợp đồng đắt giá hè này, Chelsea thua Bayern sấp mặt, Werner từng tính “quay xe”, Cái giá mà Real Madrid phải trả để có được Mbappe… là những tin thể thao ngày 24/9.

Real thiếu những bản hợp đồng đắt giá hè này

Nhà vô địch La Liga mùa 2019/20 đang trải qua mùa hè kỳ lạ. Họ chỉ bán chứ không mua cầu thủ. Gần đây, “Los Blancos” lần lượt chia tay 2 ngôi sao James Rodriguez và Gareth Bale. Các cầu thủ này chuyển tới Anh khoác áo Everton và Tottenham.

Real đang rũ bỏ hình ảnh một đội bóng luôn tung hoành trên thị trường chuyển nhượng. Tuy vậy, dàn sao của CLB vẫn tỏ ra bình thản. Họ không hề nao núng, ngược lại cảm thấy tự tin trong mùa giải mới.

Real vừa chơi trận đầu tiên ở kết quả bóng đá tây ban nha mùa 2020/21 gặp Real Sociedad. Họ để đối thủ cầm hòa 0-0. Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane cảm thấy lạc quan vào đội nhà. Ông tin bàn thắng sớm muộn cũng tới nếu “Los Blancos” tiếp tục thi đấu như vậy.

tin-thao-24-9-real-thieu-nhung-ban-hop-dong-dat-gia-nay
Real thiếu những bản hợp đồng đắt giá hè này

Chelsea thua Bayern sấp mặt, Werner từng tính “quay xe”

Ket qua bong da hom nay Chelsea đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Timo Werner trước một loạt ông lớn tại châu Âu. The Blues đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 47,5 triệu bảng để mang anh về từ RB Leipzig vào tháng 6.

Bayern Munich, Liverpool và Real Madrid đều được xem là muốn có Werner trước khi anh chọn Chelsea làm bến đỗ tiếp theo. The Blues đã chi tổng cộng hơn 200 triệu bảng cho các tân binh hè này.

Cái giá mà Real Madrid phải trả để có được Mbappe

Tương lai của Kylian Mbappe vẫn là ẩn số lớn của PSG ở mùa giải này. Tuyển thủ Pháp có thể được đưa lên kỳ chuyển nhượng tiếp theo như một trong những thương vụ lớn nhất lịch sử, mặc dù giá cả sẽ thay đổi tùy thuộc vào tình hình hợp đồng.

Tờ báo uy tín L’Equipe đã đưa ra ước tính về giá của Mbappe dựa trên việc liệu anh có tiếp tục gắn bó với đương kim á quân Champions League hay không. Theo L’Equipe, việc chuyển nhượng Mbappe có thể khiến Real Madrid tiêu tốn 100 triệu euro trong trường hợp Mbappe không gia hạn. Con số này chỉ là giả thuyết nhưng phù hợp với tình hình của thị trường chuyển nhượng sau đại dịch Covid-19.

"Lưu ý: Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Chỉ nên tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phát hành để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"