Tin Arsenal 21/5: Muốn chiêu mộ Justin Kluivert

21st Tháng Năm 2020
513 views

Tin Arsenal 21/5: Muốn chiêu mộ Justin Kluivert; Sẽ có người thay thế Ozil; Chi 20 triệu bảng, Arsenal muốn có “Kante mới”.

Muốn chiêu mộ Justin Kluivert

Theo truyền thông Italy, Arsenal muốn trả Roma 13 triệu bảng đồng thời gán Mkhitaryan để có sự phục vụ của tiền đạo Justin Kluivert. Mkhitaryan đang được Arsenal cho Roma mượn với giá 3 triệu euro.

Tiền vệ người Armenia có tỷ số bóng đá wap rất tốt khi đã ghi 6 bàn và có 3 kiến tạo cho Roma ở Serie A mùa này và muốn tiếp tục ở lại Italy. HLV Mikel Arteta không định sử dụng Mkhitaryan nên Arsenal sẵn sàng đưa anh vào vụ chuyển nhượng Justin Kluivert.

Justin Kluivert là con trai của Patrick Kluivert. Anh rời Ajax gia nhập Roma Hè 2018 với giá 18,75 triệu euro. Arsenal đang cần chiêu mộ tiền đạo dự phòng cho trường hợp Aubameyang có thể ra đi.

Tin Arsenal 21/5: Muốn chiêu mộ Justin Kluivert

Sẽ có người thay thế Ozil

Với việc Ozil ra đi, dĩ nhiên Arteta phải tìm kiếm một phương án thay thế chất lượng, trong bối cảnh Dani Ceballos cũng chuẩn bị trở lại Real Madrid. Và theo tiết lộ từ tờ Mundo Deportivo, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã tìm thấy cầu thủ đó, mang tên Orkun Kokcu.

Tiền vệ thuộc biên chế Feyenoord được Arteta đánh giá như người thay thế tiềm năng cho Ozil tại Emirates, và trên thực tế thì cả hai sở hữu phong cách thi đấu khá tương đồng. Được biết, dù không muốn để mất đi trụ cột của mình, nhưng những tác động đến từ đại dịch COVID-19 có thể buộc Feyenoord làm điều đó.

Xem lịch thi đấu giải đấu Ngoại Hạng Anh tại lich bong da ngoai hang anh để không bỏ lỡ các trận đấu yêu thích nhé.

Chi 20 triệu bảng, Arsenal muốn có “Kante mới”

Trang tin thể thao Daily Star cho hay tiền vệ Ibrahima Diallo đang được Arsenal quan tâm và các tuyển trạch viên tin rằng cầu thủ 21 tuổi có thể phát triển thêm, trở thành một “N’Golo Kante” thứ hai tại Ngoại hạng Anh.

Hồi tháng Giêng vừa qua, Leicester City từng hỏi mua cầu thủ thuộc biên chế Monaco với giá 16 triệu bảng nhưng bị từ chối. Giờ đây, nếu Arsenal muốn tiếp cận thương vụ này, họ phải chi khoảng 20 triệu bảng và gặp đối thủ cạnh tranh lớn nhất là Sevilla.

"Lưu ý: Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Chỉ nên tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phát hành để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"