Bóng đá Việt Nam 14/5: Quang Hải bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ở trận Hà Nội đấu Viettel

14th Tháng Năm 2020
485 views

Bóng đá Việt Nam 14/5: Quang Hải bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ở trận Hà Nội đấu Viettel; Lộ diện kẻ chủ mưu vụ cầu thủ Đồng Tháp tham gia dàn xếp tỷ số; U19 Việt Nam có thể rơi vào bảng tử thần tại VCK U19 châu Á.

Quang Hải bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ở trận Hà Nội đấu Viettel

Trận giao hữu giữa Viettel và Hà Nội FC chiều 13/5 trên sân trung tâm huấn luyện Viettel đã phải hoãn lại khi hiệp 1 kết thúc, do trời mưa như trút nước. Trước khi đi đến quyết định hủy trận đấu, Hà Nội dẫn trước 1-0 do pha lập công của tiền đạo Văn Quyết.

Cũng trong hiệp đấu đầu tiên, Quang Hải suýt nâng kq bóng đá lên 2-0 cho Hà Nội khi đệm cận thành chệch cột sau tình huống Văn Dũng cướp bóng từ chân Danh Trung ngay gần khu cấm địa Viettel.

Đây là trận đấu để cho 2 đội bóng Hà Nội chuẩn bị cho cúp QG cũng như vòng 3, V-League 2020 sẽ quay trở lại ít ngày tới đây. Viettel sẽ tiếp tục chuẩn bị để gặp Khánh Hòa ngày 25/5 trên sân khách ở Cúp quốc gia, còn Hà Nội không đá ở vòng 1 với tư cách đội đương kim vô địch.

Bóng đá Việt Nam 14/5: Quang Hải bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ở trận Hà Nội đấu Viettel

Lộ diện kẻ chủ mưu vụ cầu thủ Đồng Tháp tham gia dàn xếp tỷ số

Ban kỷ luật của VFF đã tiến hành phạt nặng những cầu thủ có hành vi tham gia dự đoán, đánh bạc trong trận đấu mở màn của vòng loại U21 quốc gia 2019 giữa Vĩnh Long và Đồng Tháp ngày 19/6 năm ngoái.

Cầu thủ Huỳnh Văn Tiến thừa nhận đã nghe lời một cầu thủ đội Gia Định đá thắng và nhận tiền, có chia lại cho những cầu thủ Đồng Tháp khác ở giải bóng đá hạng nhì vào năm 2019. Theo đó, người cho tiền các cầu thủ có tên là Thụ.

Bên cạnh đó, chính Huỳnh Văn Tiến cũng trực tiếp rủ rê một loạt đồng đội đánh cược trên mạng với hình thức xỉu (số tiền là 150 triệu đồng) ở trận đấu giữa U21 Đồng Tháp và U21 Vĩnh Long, vào ngày 19/6/2019. Xem tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay giải VĐQG Việt Nam để chọn ra cho mình kèo bóng ngon ăn nhất nhé.

U19 Việt Nam có thể rơi vào bảng tử thần tại VCK U19 châu Á

Ngày 18/6 tới đây, tại Kuala Lumpua, LĐBĐ châu Á (AFC) sẽ tổ chức lễ bốc thăm chia bảng VCK U19 châu Á 2020, 16 đội lọt vào VCK được chia thành 4 bảng. Theo tin thể thao, U19 Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống thứ 3 cùng với Iraq, Malaysia và Campuchia.

Như vậy, U19 Việt Nam nhiều khả năng sẽ rơi vào bảng tử thần với các ông lớn như Hàn Quốc/Qatar (nhóm 1), Nhật Bản/Australia (nhóm 2) và Iran/Bahrain (nhóm 4). Mục tiêu vào bán kết để có lần thứ 2 dự U20 World Cup của thầy trò HLV Philippe Trousier cũng vì thế mà khó khăn hơn.

"Lưu ý: Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Chỉ nên tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phát hành để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"