Tin chuyển nhượng MU sáng 12/3 : Alexis Sanchez nguy cơ bị trả về MU

12th Tháng Ba 2020
388 views

Tin chuyển nhượng MU sáng 12/3 : Alexis Sanchez nguy cơ bị trả về MU, MU chọn Ter Stegen, MU từng bị Dybala lợi dụng

Alexis Sanchez nguy cơ bị trả về MU

Bỏ ra 4,3 triệu bảng phí mượn Alexis Sanchez từ MU vào Hè 2019, Inter giờ đang hối hận vì khoản chi tiêu này. Kể từ khi cập bến đội bóng áo sọc xanh đen, Sanchez chỉ mới ghi đúng 1 bàn thắng trên mọi đấu trường. Phong độ nghèo nàn của Sanchez khiến ban lãnh đạo Inter khó có thể kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 17,5 triệu bảng.

Với tình cảnh đó, Sanchez đối diện nguy cơ bị trả lại MU khi mùa giải 2019-20 kết thúc. Tại Old Trafford, tiền đạo người Chile cũng không có chỗ đứng khi HLV Ole Solskjaer đang xây dựng một đội hình trẻ, giàu khao khát với những Anthony Martial, Marcus Rashford, Daniel James hay Bruno Fernandes.

=> Bảng xếp hạng euro 2020 (BXH Euro 2020) cũng như kết quả copa mới nhất hôm nay được cập nhật liên tục theo thời gian (múi giờ Việt Nam) và ngay sau khi trận đấu kết thúc NHANH & CHÍNH XÁC nhất.

MU chọn Ter Stegen

MU vừa chính thức gia nhập cuộc đua giành chữ ký của thủ môn Marc-Andre ter Stegen – người không chắc chắn tương lai ở Barca. Theo giới truyền thông xứ Catalunya, MU cùng Juventus là hai đội bóng có khả năng lấy Ter Stegen khỏi Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Ter Stegen hiện không thoải mái ở Barca, đội bóng luôn có nhiều tranh chấp nội bộ, bên cạnh yếu tố chính trị phức tạp ở Catalunya. MU đang mất kiên nhẫn với David de Gea, thủ môn có lương cao nhất thế giới (375.000 bảng/tuần), nhưng thường xuyên mắc sai lầm.

MU từng bị Dybala lợi dụng

Giới truyền thông thể thao Italia và Anh tiết lộ, Paulo Dybala từng tiến sát đến MU, nhưng rồi thương vụ bị chính anh hủy bỏ. Nhưng vụ chuyển nhượng chưa bao giờ được thông qua, cho dù MU sớm bán Romelu Lukaku sang Inter, rất cần tiền đạo mới. Nguồn tin của Calciomercato nhấn mạnh, Dybala không muốn rời Juventus vì nhiều lý do khác nhau.

Cuộc đàm phán năm ngoái là hình thức Dybala lợi dụng MU để gây áp lực lên Juventus trong quá trình gia hạn hợp đồng. Anh đã thành công, khi “Bà đầm già” thông qua hợp đồng mới có mức lương 10 triệu euro, chỉ còn thiếu chữ ký chính thức của hai bên.

"Lưu ý: Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Chỉ nên tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phát hành để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"